Vá maður, þynnka dauðans

Jæja þá eru jólin búin og þau búin að vera rosalega róleg þetta árið. Ég byrjaði í danska kúrnum 3 jan og líkar ekki allveg þetta kanínufæði en kannski venst þetta.

 En Rakel sys kom í heimsókn í gærkvöldi og náði að draga  mig á ball á Stokkseyri. Ég fékk mér í glas og drakk soldið mikið og er búin að vera þvílíkt veik í dag. Hræðilegt að maður skuli gera sér þetta. Ég held að ég hætti bara aftur að drekka, þetta gengur ekki.

En ekki meira núna

Kveðja Regína


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég er nú svo þunnur dags daglega að ég hef ekki lagt í áfengisþynnku í bráðum tíu ár:)

Heimir Lárusson Fjeldsted, 7.1.2008 kl. 02:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband