Endalausir jarðskjálftar

Úffffffff þetta er ekki gott. Það eru endlausir jarðskjáftar hérna og ég er að verða brjáluð. Ég var í dýrabúðinni þegar skjálftinn stóri kom og hún leit ekki vel út. En heima slapp allt og enginn hjá mér meiddist og það er fyrir öllu. Það brotnuðu bara 2 hlutir hjá mérHappy ógeðslega heppinn en ég verð að segja það að ég er bara hreinlega drulluhrædd við þetta núna. Var ekki svona hrædd árið 2000, skil þetta ekki allveg. Alltaf þegar það kemur svona smá kítl þá er ég að spá í að fara uppí bústaðinn hennar ömmu.

En nenni ekki að skrifa meira í bili.

Þangað til næst.  Regína hræðslupúkiFrown


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 3.6.2008 kl. 01:49

2 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Ímyndaðu þér að þú búir við hliðina á járnbrautarstöð, þá er þetta kannski eðlilegra.

Gott að búa á Austurlandi Regína

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 3.6.2008 kl. 13:20

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Ég hélt að þú værir orðin sjóuð eftir fjörið hér 2000 hummen ég þekki þessa hræðslu alveg,ég var ekki barnana best þarna um árið hrædd og taugaveikluð..

Hafðu það gott vinkona

Guðný Einarsdóttir, 4.6.2008 kl. 22:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband