Hmmm nýtt ár og kannski get ég orðið eitthvað betri að blogga

Halló allir. Nú er ég flutt einu sinni enn. Fór úr blokk í parhús eiginlega og nú er ég sjúk að fá mér hund. Langar að reyna að fara að rækta hunda en þetta er allt svo dýrt. En það er að frétta af mér að ég er alavega hætt að vera í dýrabúðinni og er bara heima núna. það er reyndar allveg ágætt en langar að fá mér eitthvað svona lítið og létt að gera. Er með 2 kisur, einn skógarkött heinan og eina sæta loðna blöndu. Er að spá í kíkja bara í heimsókn til stínu í hnífsdal og fá mér hvolp á blönduósi í leiðinni. Líst engum vel á það kannski??  Veit ekki hvernig þetta fer allt saman.

En ekki meira í bili

Feliz ár   kann ekki að gera n með öldu

kv rr


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband