Þá er kórstarfið byrjað.

Ohhh hvað það var gott að allt komst í réttar skorður aftur, svona eftir jólin. Kórinn að byrja og spennandi vor framundan. Það á að halda áfram að taka upp á geisladisk í mars og svo er kvennakóramót í apríl.  Það verður örugglega rosalega gaman. Það verður haldið á Höfn í hornafirði og verðum við á hóteli.

Svo á gospel kórinn að byrja í endann jan og það er ekki víst að ég geti verið í honum þessa vorönnPinchCrying því að ég er að fara til spánar 29. mars eins og ég var víst búin að segja held égBlush og þá er ekki víst að tónleikarnir verði búnir. Síðasta æfingin er nefnilega 27. mars og þá eru eftir tónleikar. Það verður ömurlegt ef ég get ekki verið með. Mig var farið að hlakka svo til. En svona er þetta bara, það er ekki hægt að gera alltFrown

Hrefna kom á selfoss áðan og fór í klippingu og litun. Hún bara varð því að það var komin svo mikil rótW00t Svo fórum við aðeins á útsöluna í Nóatúni og versluðum smá Blush á hana.  En jæja held að ég láti þetta bara nægja núna.

Kv. Regína


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband