Ég fékk lítið gúmmíömmubarn í dag

Dóttir vinkonu minnar var að eignast litla drenginn sinn í dag og ég er ekkert smá spennt að kíkja á hann. Gummi afi hans sendi mér mynd af honum allveg nýjum og hann er ekkert smá sætur. Gangi þér vel júllý með litla krílið.

 

En í annað. Ég á örugglega ekki eftir að skrifa hér mikið því mér finnst þetta svo leiðinlegt svo að ég skrifa bara svona öðru hvoru. Þetta er jafn erfitt og þegar ég var lítil og var að reyna að halda dagbók eins og margar aðrar stelpur en hafði ekki þolinmæði í það. Fannst það svo leiðinlegt.

En ekki meira í bili

Bestu kveðjur  Regína


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Hey Regína common,enga vitleysu,ég er reyndar í bloggfríi en ...hafðu það allavega gott þarna hinu megin við árnar tvær+nokkrar sprænur

Guðný Einarsdóttir, 25.8.2008 kl. 23:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband