Hellúúúúúú

Það er nú búin að vera soldið löng pása hjá mér hérna en ég ætla að reyna að bæta úr því.

Það var dálítið kalt úti á spáni en samt rosalega gaman. Við vorum bara að slaka á og dúlla okkur í dýragörðum og verslaGrin  Við gátum þó farið smá á ströndina og Guðný fór í sjóinn og reyndar ég líka og það var hrikalega kalt. En samt gaman að busla smá. Við náðum að brenna allavega.

Rétt áður en við komum heim þá varð afi minn lífshættulega veikur og lést svo 18.apríl. Það var verið að jarða hann í dag og var þetta mjög falleg athöfn.

Svo var ferð hjá kvennakórnum á kvennakóramót á Höfn á hornafirði 25-27 apríl og það var rosalega gaman. Þær stóðu sig svo vel þessar skvísur á Höfn, já og kallarnir þeirra ekkert smá duglegir.

En jæja ekki meira í bili. Já og Valli, ég skal reyna að vera duglegri við þettaBlush

Bestu kveðjur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Svo er það bara sumarið á Íslandi næst stefnan er tekin á Selfoss í verslunar leiðangur á föstudaginn,þarf að koma í búðina til þín fyrir múttu,

Guðný Einarsdóttir, 28.4.2008 kl. 23:12

2 identicon

Verð nú örugglega ekki að vinna en verð kannski á staðnum.

ég (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 23:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband