Ný bloggsíða

Hellú allir.

Gleðilegt ár og takk fyrir gamla. Vonandi hafið þið það gott á nýju ári.

Ég er að reyna að fara að blogga meira og skipti um síðu. Það kemur í ljós hvað ég nenni að gera þetta lengi.

Jólin eru búin að vera frekar róleg hjá okkur sem var mjög gott miðað við brjálæðið í dýrabúðinni fyrir jól. Við vorum bara heima á áramótunum með alla krakkana eða allavega þangað til að Alexander fór út á djammið. Hrefna er búin að vera hjá okkur eiginlega allt jólafríið en var að fara til ömmu sinnar í dag að hjálpa Rakel sys með hestana.

Við erum að fara til spánar 29. mars til 16. apríl og förum til Torrevieja eins og alltaf. Ég ælta að fara að skoða hverfi og skóla og svoleiðis til að athuga hvar ég myndi vilja búa því að ég mun flytja þangað, bara spurning hvenær.

Jæja ekki meira í bili

Kveðja Regína


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband