Er að fá ömmubarn í mars og annað seinna á árinu. júhúú

Ekkert smá rík manneskja sem ég er.  Hlakka ekkert smá til. Eva ætlar að kíkja til mín og sýna mér þrívíddarmyndirnar 6 eða 7 jan. og ég bíð og bíð og bíð og bíð og bíð:) heheh

Þá fæ ég kannski að njósna hvaða kyn barnið er, ekki að það skipti neinu máli sko en ég get þá farið að kaupa eitthvað sniðugt. Gaman að versla baby,baby föt.

Kv. RR     svoooo spennt

 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Ha??? Regína ert þú að verða amma???Frábært samt sem áður

Bíddu og hvar er hægt að hitta á þig núna fyrst þú ert ekki í dýrabúðinni??? Líst vel á hund þú ert svoddan dýra kelling...

Já og eitt sem má ekki gleymast..GLEÐILEGT ÁR vinkona

Guðný Einarsdóttir, 5.1.2009 kl. 23:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband