Er nú aðeins duglegri að skrifa held ég

Jæja það er nú ekki mikið að gerast hjá mér þessa dagana nema kórinn. Við förum á laugardaginn að taka upp á cd en svo er verið að reyna að mana okkur til að mæta á árshátíð hestamanna þá um kvöldið í Þykkvabæ og ég veit ekki hvort að ég nenni að fara þangað. Það er líka nefnilega um þar næstu helgi söngvakeppni í Rangárvallasýslu sem heitir Besti barkinn og ég  verð nú að mæta þangað. En ég á nú ekki von á því að ég taki þátt miðað við árangur minn síðast heheGrinBlush Klúðraði texta og var svo stressuð að ég var að drepast. En þetta var bara gaman samt. Ég fór þó upp á svið þó að það væri erfitt.

Jæja bestu kveðjur þangað til næst.   Regína


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Mæta á árshátíð hestamanna, Regína

Ekki spurning, gætir líka sungið þar sem besti barkinn

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 26.2.2008 kl. 13:58

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Já segi það,,og líka í söngvakeppnina....Þér tekst þetta þú ert svo dugleg og frökk kona

þú varst allavega frökk,hefur það breyst???

Guðný Einarsdóttir, 26.2.2008 kl. 17:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband